Áskorun

Stelpurnar eru að skora á mig að halda áfram með bloggið.. kannski ég haldi hér smá prjónadagbók... Í dag er ég búin að mynda prjónles síðustu daga og er að fara að rekja upp húfu sem ég hef verið að dunda mér við. Já ég er með smá fullkomnunaráráttu og hika ekki við að rekja upp til að verða ánægð með árangurinn.

Er svo komin með síðu á facebook með handverkinu mínu þar sem ég held saman slóðum og myndum. Sel kannski nokkrar uppskriftir og handverk ef ég næ einhvern tímann að vinna upp birgðir en já er sem sagt með prjónamaníu þessa dagana 

En kíkið á þetta http://www.facebook.com/Buffaloasa 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband