Letidagur og jarðaberjablóm

Jarðaberjahúfa Í dag hefur verið letidagur hjá mér. Til stóð að prjóna mikið með vinkonunum en það urðu forföll svo ég hef bara verið að væflast hér heima og ekki nennt að gera neitt af viti. Heklaði þó 7 blóm sem eiga að fara á jarðaberjahúfuna góðu sem ég er að fínpússa uppskriftina af og verður til sölu á Buffalo Ása sölusíðunni minni á facebook.

Sat aðeins út í sólinn til að venja mig við fyrir spánarferðina. Á hrikalega erfitt með að sitja kyrr og vera ekki að gera neitt. Þarf að æfa mig í því það er ekki alveg mín deild enda athafnasöm með afbrigðum svona flesta daga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband