Stolt móðir og eiginkona

Dóttir mín tók stóra ákvörðun og ég er afar stolt af henni. Hún er að hætta að reykja og skorar á pabba sinn og bróðir að taka stökkið með sér á blogginu sínu. Hún kom í mat í kvöld og hermdi áskoruna uppá þá og minn heittelskaði tók áskoruninni eins og skot. Bróðirinn var eitthvað tregari og hafði miklar áhyggjur af áramótavindlinum..... En hann hefur nú ekki verið þekktur fyrir að taka skjótar ákvarðanir hingað til svo ég held í vonina um að honum snúist hugur næstu dagana.

Mér finnst þetta frábært hjá þeim og styð þau heils hugar í þessu. Dóttirin ætlar að blogga um árangurinn svo endilega fylgist með og hvetjið þau áfram.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Til hamingju med tetta bara flott.

Vonandi taka hin áskoruninni.

Knús á tig inn í gódann dag

Gudrún Hauksdótttir, 13.10.2008 kl. 09:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband