Hvar á að byrja hjá svona gölluðu eintaki

Ég var að lesa stjörnuspána mína. Hún hljóðar svona í dag:

"Þú verður framúrskarandi ef þú venur þig á nokkra góða siði á næstu vikum. Byrjaðu strax! Einn af siðunum á að vera sá að elska sjálfan þig."

Hvar á að byrja segi ég nú bara og þygg góð ráð.

Já og ef einhver veit hvað íslenskar gæsalappir eru á lyklaborðinu yrði það líka vel þegið. Þessar sem eru niðri?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Er mín sporðdreki eins og ég,  gat það verið.  allt dulrænt og seiðandi er eitthvað fyrir okkur.  Mín spá hljóðaði svona kveðja Gæsalappir eru með 2

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 20.6.2007 kl. 00:40

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

P.S þú ert ekki gölluð, það þarf bara að endurraða þér. kveðja

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 20.6.2007 kl. 00:41

3 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Hvernig endurraðar maður sér?

Ég er að spyrja um íslenskar gæsalappir sem eiga að vera niðri í upphafi kann bara ekki að gera þær á íslenska lyklaborðinu. Veit þó að það á að vera hægt.

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 20.6.2007 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband